Thứ 3, 23/04/2024, 13:21[GMT+7]

Bế mạc và trao giải bóng đá Tân Đệ Cup 2020

Thứ 7, 28/11/2020 | 20:16:39
10,215 lượt xem
Chiều ngày 28/11, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Tân Đệ tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng có thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Tân Đệ trao Cup vô địch cho đội bóng đá nam Tân Đệ 3.

Sau hơn 1 tháng tranh tài ở hai nội dung bóng đá nam và bóng đá nữ, 18 đội bóng với hơn 200 vận động viên là cán bộ, người lao động đam mê thể thao và có năng khiếu bóng đá của 7 nhà máy trên địa bàn tỉnh của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Tân Đệ đã thành công tốt đẹp

Mỗi trận đấu đều giàu cảm xúc bởi tinh thần thi đấu của vận động viên luôn nhiệt huyết, những đường bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt. Đặc biệt, hai trận chung kết giữa đội bóng nam Tân Đệ 3 với Tân Đệ 5 và đội bóng đá nữ Tân Đệ 1 với Tân Đệ 8 đã cống hiến cho người xem chất lượng chuyên môn cao, kịch tính và nhiều niềm vui.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trao Cúp, Huy chương Vàng và chung vui với đội bóng đá nữ Tân Đệ 1.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức giải đã trao Cúp, Huy chương Vàng và tiền thưởng 15 triệu đồng cho đội bóng đá nam Tân Đệ 3 và đội bóng đá nữ Tân Đệ 1. Ban tổ chức cũng trao các giải: Nhì, Ba, khuyến khích, vua phá lưới cho các đội bóng và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải với tổng trị giá giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Không khí cuồng nhiệt của cổ động viên tại trận chung kết và bế mạc, trao giải bóng đá Tân Đệ Cup 2020.

Tân Đệ Cup là giải bóng đá thường niên của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Tân Đệ, song năm nay là năm đầu tiên giải đấu thu hút đông đảo vận động viên và số lượng đội bóng tham gia thi đấu cũng như quy mô tổ chức hoành tráng. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cổ vũ cán bộ, người lao động rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe góp phần cùng nhau thi đua sản xuất, hoàn thành mục tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Công ty năm 2020 và phấn khởi bước vào mùa sản xuất mới năm 2021. 

Khắc Duẩn