Thứ 7, 27/04/2024, 00:07[GMT+7]

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Thái Bình nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020

Thứ 7, 19/12/2020 | 19:58:20
11,948 lượt xem
Chiều ngày 19/12, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tới chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 tại Tòa Giám mục Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự lễ mừng Giáng sinh năm 2020.

Video: toa_giam_muc_ban_thay_tit.mp4

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố tới dự. Cùng dự có đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Đệ và các chức sắc, đồng bào Công giáo trong tỉnh đón mùa Giáng sinh năm 2020 và năm mới 2021 an lành, hạnh phúc.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Giám mục Nguyễn Văn Đệ và các chức sắc, đồng bào Công giáo trong tỉnh đón mùa Giáng sinh năm 2020 và năm mới 2021 an lành, hạnh phúc. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông báo một số kết quả nổi bật tỉnh Thái Bình đạt được trong năm 2020, đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đồng thời khẳng định trong những thành tựu chung của tỉnh có đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Tòa giám mục Thái Bình tiếp tục chăm lo đời sống bà con giáo dân, động viên bà con tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phấn đấu xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

Đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ tặng hoa chúc mừng.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng.

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo trong tỉnh, Giám mục Nguyễn Văn Đệ bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020; cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp thời gian qua đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con giáo dân; hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

Biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ

Đào Quyên

Ảnh: Thành Tâm


 


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày