Thứ 6, 26/04/2024, 22:52[GMT+7]

Bế mạc Giải bóng rổ Thanh thiếu niên các CLB tỉnh Thái Bình mở rộng

Thứ 7, 02/01/2021 | 23:54:18
2,212 lượt xem
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày 2/1, tại Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh diễn ra lễ bế mạc Giải bóng rổ Thanh thiếu niên các CLB tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ 2 năm 2021.

Ban tổ chức trao giải cho các CLB nam xuất sắc nhất.

Video: bong_ro_web.mp4

Với sự tham gia của 180 vận động viên đến từ 12 CLB bóng rổ trong tỉnh và các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, có 22 trận đấu đã diễn ra với sự tham gia cổ vũ, động viên của các khán giả tại nhà thi đấu của Trung tâm Thanh niếu niên tỉnh cũng như qua truyền hìnhp trực tiếp trên Báo Thái Bình điện tử và trang fanpage của Báo Thái Bình.

Kết quả chung cuộc, ở nội dung thi đấu nữ, chiến thắng thuộc về CLB bóng rổ Học viện Nông nghiệp; CLB bóng rổ Hưng Hà đạt giải Nhì; CLB bóng rổ Hải Phòng và CLB bóng rổ Rạp xiếc Trung ương đồng giải Ba. Ở nội dung thi đấu nam, CLB bóng rổ Champion đạt giải Nhất; CLB bóng rổ Gia Lâm đạt giải Nhì; CLB bóng rổ Nguyễn Đức Cảnh đạt giải Ba. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho VĐV nam, nữ xuất sắc nhất.

Ban tổ chức trao giải cho các CLB nữ xuất sắc nhất. 

Ban tổ chức và các VĐV tham gia Giải bóng rổ Thanh thiếu niên các CLB tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ 2 năm 2021. 

Giải bóng rổ Thanh thiếu niên các CLB tỉnh Thái Bình mở rộng là sân chơi bổ ích giúp thanh, thiếu niên trong và ngoài tỉnh phát huy sở trường, bồi dưỡng kỹ năng chơi bóng rổ; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao phát triển và giúp phát hiện các VĐV xuất sắc bổ sung cho Đội tuyển bóng rổ của tỉnh.

Tú Anh