Thứ 6, 03/05/2024, 00:52[GMT+7]

Thái Bình: 1 người chết do tai nạn giao thông trong dịp nghỉ tết Dương lịch

Chủ nhật, 03/01/2021 | 17:46:37
1,833 lượt xem
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), trong 3 ngày nghỉ tết Dương lịch (từ ngày 1/1 đến hết ngày 3/1) trên địa bàn toàn tỉnh đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 1 người chết, 1 người bị thương. Giao thông đường thủy được bảo đảm an toàn, không xảy ra tai nạn giao thông.

Lực lượng cảnh sát giao thông, Công an huyện Quỳnh Phụ kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông.

Trong những ngày nghỉ tết Dương lịch, mật độ giao thông trên các tuyến đường tăng cao, do đó Phòng Cảnh sát giao thông đã huy động lực lượng, chủ động xây dựng phương án nên tình hình trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trên các tuyến đường bộ được bảo đảm an toàn, không xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép.

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, trong 3 ngày nghỉ tết Dương lịch, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã kiểm tra, xử lý 114 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa; phạt hành chính và nộp Kho bạc Nhà nước 161 triệu đồng; tạm giữ 17 phương tiện, tước 21 giấy phép lái xe các loại. Các lỗi vi phạm chủ yếu như điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ, không có giấy phép lái xe, chở quá số người quy định, tránh vượt sai quy định, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông…

Phạm Hưng