Thứ 7, 20/04/2024, 18:47[GMT+7]

Tiền Hải: Cháy nhà dân khiến một cháu bé tử vong

Thứ 6, 15/01/2021 | 10:43:54
8,060 lượt xem
Khoảng 2 giờ 30 phút ngày 15/1, tại số 28, phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải (huyện Tiền Hải) đã xảy ra một vụ cháy nhà dân khiến một cháu bé sinh năm 2006 tử vong.

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa.

Vào khoảng thời gian trên, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) tiếp nhận tin báo cháy của người dân và đã điều 6 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để dập tắt đám cháy và triển khai phương án cứu nạn, cứu hộ.

Tại thời điểm xảy ra đám cháy, trong nhà có 2 người lớn và 3 trẻ em. Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, ngọn lửa đã cháy lan rộng ra cả 3 tầng của ngôi nhà. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã triển khai phương tiện, lực lượng để dập lửa, không cho cháy lan ra khu vực lân cận. Đồng thời tiến hành phá "chuồng cọp" phía trước cửa tầng hai, cứu được 4 người an toàn; phá "chuồng cọp" phía trước cửa tầng ba tiếp cận được cháu P.T.H, sinh năm 2006, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải. Tuy nhiên, sau đó cháu H đã tử vong, nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khói.

Việc tiếp cận đám cháy của lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn do chủ nhà gia cố "chuồng cọp" phía bên ngoài. 

Sau khoảng 3 giờ tổng lực chữa cháy, đến 5 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Đến 7 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Hải Dương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày