Thứ 7, 18/05/2024, 23:28[GMT+7]

Văn phòng Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ 6, 15/01/2021 | 15:26:13
5,750 lượt xem
Sáng ngày 15/1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2020.

Audio: 1801_van_phong_tih_uy__mixdown.mp3

Dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Năm 2020, Văn phòng Tỉnh ủy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Nổi bật là đã hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đại hội đảng bộ các cấp trong tỉnh theo đúng kế hoạch; tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Duy trì nền nếp việc đôn đốc tiến độ chuẩn bị các nội dung trong chương trình làm việc; tham mưu, phục vụ giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức tốt 65 kỳ họp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, 24 kỳ họp của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nhiều kỳ giao ban Thường trực Tỉnh ủy và một số hội nghị làm việc của Thường trực Tỉnh ủy với các đảng ủy xã, các huyện ủy và một số ngành; các kỳ họp về xúc tiến đầu tư và các cuộc làm việc của bộ, ngành, Trung ương tại địa phương. Tham mưu, biên tập, thẩm định 289 văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và nhiều văn bản hành chính khác.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Văn phòng Tỉnh ủy trong năm qua. Đồng chí đề nghị Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục chủ động nghiên cứu, triển khai quán triệt, nắm vững các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, văn bản pháp luật của Nhà nước, các chủ trương, quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy tỉnh; nắm chắc tình hình thực tiễn; phối hợp chặt chẽ với các ban của Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, các sở, ngành, địa phương để tham mưu, giúp cấp ủy tỉnh hoàn thành chương trình làm việc năm 2021. Bám sát nhiệm vụ, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy thực hiện nghiêm túc quy chế làm việc, chương trình làm việc, chương trình kiểm tra giám sát, nhất là nền nếp kỷ cương các kỳ họp. Nâng cao chất lượng tham mưu cho cấp ủy tỉnh trong việc xây dựng các văn bản, báo cáo, chỉ thị, kết luận cũng như việc thẩm định các văn bản, báo cáo của các sở, ngành trước khi trình cấp ủy hoặc hội nghị cấp ủy. Nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy, nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ trên tất cả các mặt công tác.

Đồng chí Khiếu Ngọc Sáng, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen cho các cá nhân. 

Tại hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2020; Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen cho 4 tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc trong tham mưu, phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thu Thủy

Ảnh : Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày