Thứ 6, 03/05/2024, 07:54[GMT+7]

Triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ 4, 20/01/2021 | 19:19:15
5,578 lượt xem
Chiều ngày 20/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tới các cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 21012021_Trien_khai_nghi_quyet_dai_hoi_dai_bieu_dang_bo_tinh_mixdown.mp3

Dự hội nghị có đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy. Cùng dự có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin khái quát đến cán bộ hưu trung, cao cấp, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế thế giới, trong nước và trong tỉnh song Việt Nam đã quyết liệt vào cuộc bằng cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, các cấp từ trung ương đến các địa phương nên đã giảm thiểu những tác động xấu từ dịch Covid-19 đến nền kinh tế. Đối với Thái Bình, nhờ sự chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, nền kinh tế của tỉnh đã giảm thiểu được nhiều tác động tiêu cực, duy trì được đà tăng trưởng khá. Tổng sản phẩm trên địa bàn GRDP ước đạt 53.523 tỷ đồng, tăng trên 3,2% so với năm 2019.

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin với các đại biểu một số nội dung về công tác chuẩn bị của Trung ương trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đại biểu dự hội nghị.

Về triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đi sâu phân tích một số nội dung cơ bản về chủ đề của Đại hội; những nét cơ bản về những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu 5 năm (2020 – 2025); định hướng đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2045. Để đạt được mục tiêu phấn đấu xây dựng Thái Bình đến năm 2025 trở thành tỉnh phát triển khá, đến năm 2030 theo kịp nhóm dẫn đầu và đến năm 2045 là tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng, đồng chí mong muốn cán bộ hưu trung, cao cấp, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn với kinh nghiệm nhiều năm công tác tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến với cấp ủy, chính quyền tỉnh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần xây dựng Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp năm mới 2021 và tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa và chúc các đồng chí cán bộ hưu trung, cao cấp, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và gia đình sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

                                                                     Thu Thủy

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày