Thứ 2, 13/05/2024, 16:38[GMT+7]

Xe bồn bê tông dừng đỗ trên đường phố gây ách tắc giao thông

Thứ 4, 27/01/2021 | 20:01:35
888 lượt xem
Chiều ngày 27/1, đoàn xe bồn bê tông với 3 chiếc hiệu "bê tông Long Thạch" ngang nhiên dừng đỗ trên đường phố Lý Thường Kiệt (thành phố Thái Bình) để phục vụ bơm bê tông cho một công trình nhà dân gần khu vực đó.

3 chiếc xe bồn bê tông dừng đỗ trái phép trên phố Lý Thường Kiệt.

Do điểm dừng đỗ của xe bồn bê tông nằm ngay tại ngã ba giao nhau giữa tuyến phố Lý Thường Kiệt với tuyến phố Phan Ngọc Thạch có rất đông phương tiện qua lại nên đã gây ra tình trạng ách tắc giao thông. Đặc biệt, những chiếc xe bồn đậu chiếm hết 1/2 làn đường, người tham gia giao thông qua lại đây rất khó khăn, nhiều xe máy phải lách qua làn đường xe tải để di chuyển qua đoạn này. Trong số 3 chiếc xe bồn dừng đỗ trái phép có một xe dừng đỗ ngược chiều đường phố Lý Thường Kiệt. 

Theo phản ánh của người dân mặc dù những chiếc xe bồn bê tông này đã dừng tại đây hàng tiếng đồng hồ nhưng không thấy lực lượng chức năng nào đến kiểm tra, xử lý.

Để bảo đảm an toàn giao thông, đề nghị cơ quan chức năng cần thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm tình trạng xe bồn bê tông dừng đỗ trái phép trên đường gây cản trở, ách tắc giao thông.

Trần Tuấn