Thứ 7, 20/04/2024, 17:25[GMT+7]

Đông Hưng: Khen thưởng trên 80 tập thể, cá nhân đại diện có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua

Thứ 5, 28/01/2021 | 17:55:19
2,738 lượt xem
Chiều ngày 28/1, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020, phát động phong trào thi đua năm 2021.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao giấy khen cho các tập thể dẫn đầu các khối thi đua.

Năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song huyện Đông Hưng vẫn phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện. Huyện đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Kinh tế của huyện đạt tốc độ tăng trưởng khá, nổi bật là ngành trồng trọt và nuôi trồng thủy sản có tốc độ tăng trưởng vượt kế hoạch, chăn nuôi từng bước phục hồi và đạt mức tăng trưởng 4,34% so với cùng kỳ, công nghiệp, dịch vụ đang dần ổn định và phát triển trở lại, vệ sinh môi trường được cải thiện. Huyện cũng đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, hiện đang tập trung xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Phong trào giáo dục và đào tạo của huyện vẫn duy trì, giữ vững vị trí thứ nhì khối các huyện, thành phố của tỉnh. Huyện đã chỉ đạo thực hiện ngăn ngừa không để dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn. Công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng được nâng cao; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm và giữ vững.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2020, cán bộ, nhân dân huyện Đông Hưng được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 8 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu được đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 2 cá nhân được đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được tỉnh, huyện tặng cờ, bằng khen, giấy khen.

Nhân dịp này, trên 80 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2020 được UBND huyện biểu dương, khen thưởng.

Cũng tại hội nghị, sau khi lãnh đạo huyện phát động phong trào thi đua năm 2021, đại diện các khối thi đua của huyện đã ký giao ước thi đua năm 2021.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày