Thứ 6, 19/04/2024, 00:23[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình trồng hơn 1.000 cây xanh các loại

Thứ 2, 22/02/2021 | 15:08:44
4,683 lượt xem
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ về việc trồng cây, gây rừng và hưởng ứng chương trình cả nước trồng 1 tỷ cây xanh, sáng ngày 22/2, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức lễ phát động và ra quân trồng cây đầu năm.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ cùng người lao động tham gia trồng cây trong khuôn viên nhà máy Tân Đệ 1.

Tham gia buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể và người lao động trong Công ty. Ngay sau lễ phát động, các cán bộ, người lao động của 7 nhà máy trên địa bàn tỉnh đồng loạt trồng cây trong khuôn viên nhà máy.

Cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ trồng 1.050 cây xanh tại 7 nhà máy trên địa bàn tỉnh. 

Trong buổi sáng, các nhà máy đã trồng 1.050 cây xanh với 10 loại cây thuộc 2 nhóm cây lưu niên gồm cây bóng mát và cây ăn quả như xoài, ổi, bưởi, cam, mít, lim, sao đen, sao xanh... Sau khi trồng, Công ty phân công người chăm sóc, bảo vệ bảo đảm tỷ lệ 100% cây sống và phát triển tốt.

Công ty Tân Đệ có 7 nhà máy được quy hoạch tổng diện tích gần 90.000m2 để trồng cây xanh.. Việc trồng cây xanh đầu năm không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, tạo hệ sinh thái làm việc thân thiện, tốt cho sức khỏe mà còn bổ sung rau quả cải thiện bữa ăn cho người lao động trong Công ty.

 Mỗi cây xanh sau khi trồng đều được chăm sóc, bảo vệ tốt. 

Ngoài tổ chức ra quân trồng cây trong các nhà máy, Công ty Tân Đệ cũng tuyên truyền, vận động người lao động tham gia trồng cây ở nơi cư trú, tại gia đình nhằm thực hiện phong trào xanh nhà, xanh doanh nghiệp, xanh cộng đồng, cùng chung tay chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sống.

Khắc Duẩn 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày