Thứ 6, 17/05/2024, 17:57[GMT+7]

Tạm đình chỉ công việc đối với giáo viên dạy lái xe do mâu thuẫn với người tham gia giao thông

Thứ 2, 22/03/2021 | 15:37:30
6,682 lượt xem
Ngày 22/3/2021, Trường Trung cấp Nghề giao thông vận tải Thái Bình đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với ông Tô Chí Dũng, giáo viên dạy thực hành lái xe để giải quyết sự việc mâu thuẫn với người tham gia giao thông xảy ra ngày 20/3/2021 tại xã Vũ Ninh (Kiến Xương). Thời gian tạm đình chỉ công việc đối với ông Tô Chí Dũng là 15 ngày kể từ ngày 22/3/2021.

Trường Trung cấp Nghề giao thông vận tải Thái Bình.

Trước đó một số cơ quan báo chí đã thông tin phản ánh về sự việc ông Tô Chí Dũng và một số học viên có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại huyện Kiến Xương sau va chạm giao thông. 

Liên quan đến vụ việc này, ông Phan Hải Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề giao thông vận tải Thái Bình cho biết: ngay sau khi nắm được thông tin sự việc nhà trường đã báo cáo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải, đồng thời tổ chức họp Ban Giám hiệu với cán bộ chủ chốt của trường để xử lý vụ việc. 

Quan điểm của nhà trường là kiên quyết không bao che, dung túng cho những hành vi sai trái của cán bộ, nhân viên, người lao động. Nhà trường đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cách khách quan, minh bạch và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Quyết định tạm đình chỉ công việc đối với ông Tô Chí Dũng. 

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày