Thứ 6, 29/03/2024, 20:20[GMT+7]

Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 của xã An Thái (Quỳnh Phụ) và khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư

Thứ 5, 13/05/2021 | 17:13:07
5,531 lượt xem
Ngày 13/5, đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 của xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ và khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 của xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh; các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 1, lãnh đạo các huyện Quỳnh Phụ và Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 của xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ.

Tại các nơi đến, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội ghi nhận, đánh giá cao những biện pháp chỉ đạo kịp thời, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Thái Bình nói chung, huyện Quỳnh Phụ và huyện Vũ Thư nói riêng; ghi nhận các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 của xã An Thái và khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư những ngày qua đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm an ninh, an toàn khu vực phong tỏa và khu cách ly, ổn định cuộc sống của người dân và người cách ly. 

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp của tỉnh Thái Bình, huyện Quỳnh Phụ và huyện Vũ Thư cần nỗ lực hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, khẩn trương truy vết, khoanh vùng, cách ly đối với những trường hợp có liên quan đến các ca dương tính. Tập trung duy trì các hoạt động, đẩy mạnh sản xuất trong trạng thái bình thường mới. Quan tâm, chăm lo chu đáo, bảo đảm đời sống ổn định cho người dân ở các khu vực phong tỏa và cuộc sống bình thường của những người trong khu cách ly, không để lây chéo trong khu cách ly. Cùng với đó, Thái Bình tập trung lãnh đạo chỉ đạo, chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; trong đó xây dựng phương án tổ chức bỏ phiếu cho cử tri vùng phong tỏa và khu vực cách ly bảo đảm an toàn… góp phần tổ chức thành công cuộc bầu cử.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội và lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao 60 triệu đồng cho các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 của xã An Thái và khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư (mỗi đơn vị 30 triệu đồng).

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của huyện Vũ Thư.

Thu Hiền - Mạnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày