Thứ 5, 28/03/2024, 20:30[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại huyện Đông Hưng

Thứ 5, 13/05/2021 | 18:16:39
4,121 lượt xem
Sáng ngày 13/5, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ủy ban bầu cử tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri huyện Đông Hưng với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại đơn vị bầu cử số 2.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri tại huyện Đông Hưng.

Tại Trung tâm văn hóa, thể thao huyện Đông Hưng, cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm các ông, bà: Nguyễn Văn An, Phó Tổng giám đốc Truyền hình Quốc hội, Văn phòng Quốc hội; Nguyễn Thị Thu Dung, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình; Trương Thị Hương Giang, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Phan Đức Hiếu, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Vũ Thị Út, Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ. Hội nghị tiếp xúc được tổ chức trong điều kiện thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Các ứng cử viên khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ gắn bó mật thiết, thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri và nhân dân. Tham gia tích cực vào hoạt động lập hiến, lập pháp; quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước; làm cầu nối để phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân với Quốc hội và các cơ quan của Đảng, Nhà nước.

Lãnh đạo và cử tri huyện Đông Hưng dự hội nghị tiếp xúc. 

Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri bày tỏ kỳ vọng các ứng cử viên khi được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ thực hiện đúng với chương trình hành động đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và của đất nước. Đồng thời, quan tâm giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Đặc biệt là vấn đề  liên quan đến lĩnh vực giáo dục, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, nông nghiệp, nông dân, nông thôn, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm; kịp thời đề xuất cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, kết cấu hạ tầng cho tỉnh.

Đại diện các ứng cử viên đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và hứa sẽ bổ sung vào chương trình hành động của mình; khẳng định dù trúng cử hay không vẫn sẽ tham gia tích cực vào việc giải quyết các vấn đề cử tri và nhân dân quan tâm, kiến nghị thuộc thẩm quyền.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày