Chủ nhật, 19/05/2024, 18:19[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương

Thứ 6, 18/06/2021 | 18:13:17
4,231 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), chiều ngày 18/6, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân Dân và Thông tấn xã Việt Nam.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.

Video: 180621_-_CHUC_MUNG_CO_QUAN_BAO_CHI_TW_-_TAT_DAT.mp4

Tặng hoa chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng những thành tựu các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí trân trọng cảm ơn tập thể lãnh đạo, đội ngũ những người làm báo các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đã luôn quan tâm, đồng hành cùng tỉnh Thái Bình trong đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu lịch sử, mảnh đất và con người Thái Bình cũng như tiềm năng, lợi thế và các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đến với đông đảo công chúng trong nước và quốc tế, góp phần tích cực cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Báo Nhân Dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân Dân và Thông tấn xã Việt Nam tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình; đồng thời, tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trên các lĩnh vực, nhất là thu hút đầu tư, nguồn lực của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Thái Bình, góp phần xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng tỉnh trong việc giữ gìn, bảo tồn, quảng bá nghệ thuật chèo đồng bằng sông Hồng với quy mô quốc gia và quốc tế để sớm được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

 Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.

Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện để đội ngũ những người làm báo của đơn vị làm việc, tác nghiệp, kịp thời chuyển tải các thông tin, hình ảnh của địa phương đến với công chúng trong và ngoài nước; đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các cấp, các ngành trong tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để báo chí tác nghiệp theo đúng tôn chỉ, mục đích và quy định của pháp luật, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tất Đạt - Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày