Thứ 7, 04/05/2024, 22:34[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ 2, 21/06/2021 | 11:28:44
4,116 lượt xem
Sáng ngày 21/6, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021).

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng Báo Thái Bình nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Video: 210621_CAC_DONG_CHI_LD_TINH_CHUC_MUNG_BAO_CHI_-_TU_ANH_-_TRUNG-

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo Thái Bình, Đài PTTH Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, cơ quan thường trú Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam tại Thái Bình, Sở Thông tin và Truyền thông. Lãnh đạo các cơ quan báo chí đã báo cáo kết quả hoạt động thông tin tuyên truyền trong năm qua. Các cơ quan báo chí đã từng bước hiện đại hóa trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân và đưa tiếng nói của nhân dân đến với các cấp ủy đảng, chính quyền, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Thái Bình nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương kết quả các cơ quan báo chí đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định đội ngũ những người làm báo đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, qua các tác phẩm báo chí đã góp phần tạo nên sức lan tỏa, sự quyết tâm của các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển. Các cơ quan như Báo Thái Bình, Đài PTTH Thái Bình đã trở thành kênh thông tin hữu ích không chỉ đối với người dân trong tỉnh mà còn giúp cho những người con Thái Bình đang sinh sống ở trong và ngoài nước có thêm hiểu biết về sự phát triển từng ngày của quê hương. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong thời gian tới tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí; tiếp tục tuyên truyền đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến với mọi tầng lớp nhân dân. Các cơ quan báo chí trong tỉnh phải thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thể hiện vai trò truyền thông tạo nên sự đồng thuận, cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX đã đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Hội Nhà báo tỉnh quan tâm chỉ đạo, định hướng giúp các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong tỉnh hoạt động hiệu quả, đúng đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài PTTH tỉnh nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng cơ quan thường trú TTXVN tại Thái Bình nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tú Anh

Ảnh: Trịnh Cường


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày