Chủ nhật, 12/05/2024, 00:13[GMT+7]

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh

Thứ 5, 24/06/2021 | 10:32:34
3,736 lượt xem
Sáng ngày 24/6, trước khi khai mạc kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đoàn đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các vị đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu bày tỏ quyết tâm sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất về tư tưởng, phát huy truyền thống “kỷ luật và đồng tâm” tập trung lãnh đạo, tổ chức triển khai thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp và chủ đề công tác năm 2021. Kế thừa và phát huy những thành quả, bài học kinh nghiệm của HĐND tỉnh các khóa trước; thường xuyên nêu gương trong tu dưỡng rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, nỗ lực cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ và giữ trọn niềm tin trước cử tri và nhân dân, hoàn thành tốt những nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng Thái Bình sớm trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

Thu Hiền - Thành Tâm 


 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày