Chủ nhật, 19/05/2024, 03:58[GMT+7]

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại Thái Bình

Thứ 4, 14/07/2021 | 15:56:37
5,262 lượt xem
Sáng ngày 14/7, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho người có công tại Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần, xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng.

Video: 140721_tin_trung_uong_mttq_viet_nam_trao_qua__tien_dat_ban_sua__2.mp4

Cùng đi có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam/Điôxin.

Đoàn đã trao 67 suất quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trị giá hơn 77 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương hỗ trợ 100 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần, xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng; thăm hỏi, động viên và trao quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Chít, thôn Vĩnh Ninh; thương binh hạng 1/4 Lại Thanh Hùng, thôn Tây Thượng Liệt (cùng trú tại xã Đông Tân, huyện Đông Hưng); trao 300 triệu đồng từ nguồn quỹ cứu trợ của trung ương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh; trao quà và hỗ trợ 2 nhà đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng cho các nạn nhân chất độc da cam/Điôxin.
Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho người có công tại Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần, xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/Điôxin. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao 15 suất quà trị giá 10,5 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/Điôxin.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình đến thăm nói riêng, những thương binh, liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thế hệ đi trước nói chung chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam/Điôxin để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tiến Đạt


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày