Thứ 7, 27/04/2024, 03:12[GMT+7]

Hưng Hà: Chung khảo hội thi báo cáo viên giỏi

Thứ 7, 17/07/2021 | 15:52:52
1,874 lượt xem
Sáng ngày 17/7, Huyện ủy Hưng Hà tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao giải Nhất cho báo cáo viên Đảng bộ xã Hồng An.

Tham gia vòng chung khảo, các thi sinh tham gia thuyết trình và trả lời câu hỏi về kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền miệng, qua đây nhiều nghị quyết quan trọng đã được các thí sinh lựa chọn thể hiện tại hội thi như: Ba đột phá phát triển trong Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ huyện Hưng Hà; Khát vọng phát triển đất nước trong Báo cáo Chính trị tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam.. 

Hội thi là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền miệng; góp phần nâng cao nhận thức của cấp ủy các cấp về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác tuyên truyền, đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tặng 1 giải nhất cho báo cáo viên Đảng bộ xã Hồng An; 2 giải nhì cho báo cáo viên Đảng bộ xã Chí Hòa và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hưng Hà; 2 giải ba cho báo cáo viên Đảng bộ xã  Hòa Bình và Tiến Đức.

Mai Thư