Thứ 6, 03/05/2024, 20:33[GMT+7]

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 4, 28/07/2021 | 17:13:33
5,971 lượt xem
Ngày 28/7, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với ủy ban MTTQ các cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố với cử tri thành phố Thái Bình.

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố dự hội nghị tiếp xúc cử tri thành phố. Ảnh: Thành Tâm

Video: 2807-tiep_xuc_cu_tri_thanh_pho_THOI_-_CHI.mp4

Audio: 29112021_Tiep_xuc_cu_tri_mixdown.mp3

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tỉnh,HĐND thành phố dự hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu cử tri thành phố.

Tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các cử tri bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021; đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thuận với các nghị quyết HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã ban hành tại kỳ họp vừa qua.

Các cử tri cũng đề nghị tỉnh, thành phố và ngành chức năng xem xét, giải quyết một số vấn đề: tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19; đầu tư nâng nâng cấp một số tuyến đường và vỉa hè trên một số tuyến phố; giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường tại một số con sông trên địa bàn thành phố; nghiên cứu đầu tư xây dựng các công trình vệ sinh ở nơi công cộng. Các ngành chức năng cần khảo sát, nắm tình hình, đánh giá lại và có thể điều chỉnh mức thu phí thu gom rác thải phù hợp với từng vùng, từng loại hình kinh doanh. Cử tri cũng đề nghị ngành chức năng giải quyết tình trạng: các điểm dạy thêm, học thêm còn hoạt động trong khi các trường học đã cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19; các hộ dân sống tại chung cư Đam San, phường Quang Trung chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đối với nhà ở.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đại biểu cử tri dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định kết quả mà tỉnh ta đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm có sự nỗ lực rất lớn của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân toàn tỉnh, trong đó có thành phố Thái Bình. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đang có diễn biến rất phức tạp, khó lường, nhiệm vụ đặt ra đối với tỉnh trong những tháng cuối năm là rất nặng nề, đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, cử tri và nhân dân tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, kiểm soát chặt chẽ biến động về dân cư. Nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, giải pháp chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy, chính quyền địa phương để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021. Các đồng chí cũng giải trình, tiếp thu các kiến nghị của cử tri báo cáo HĐND tỉnh; chuyển các sở, ngành, thành phố Thái Bình xem xét giải quyết.

Xuân Phương

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày