Thứ 5, 18/04/2024, 16:49[GMT+7]

Thị trấn Diêm Điền xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang tại bến cá Vĩnh Trà

Thứ 3, 10/08/2021 | 16:27:47
5,581 lượt xem
Trong buổi kiểm tra đột xuất trưa ngày 10/8, lực lượng chức năng Thị trấn Diêm Điền đã lập biên bản, xử phạt hành chính 2 trường hợp không đeo khẩu trang (mỗi trường hợp 2 triệu đồng) trong đó có 1 công dân của địa phương khác đến mua hàng. Đây được coi là động thái quyết liệt của Thị trấn Diêm Điền trong việc thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Trường hợp không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19 bị lực lượng chức năng lập biên bản, xử phạt hành chính 2 triệu đồng.

Bến cá Vĩnh Trà, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy hoạt động cao điểm từ hơn 12 trưa đến khoảng 14 giờ chiều hàng ngày. Tại đây có hàng trăm người tham gia buôn bán, trao đổi hàng hóa, kể cả các chủ tàu thuyền đi khai thác, vận chuyển, kinh doanh các mặt hàng thủy, hải sản từ nhiều địa phương khác đến địa bàn. Để thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch tại khu vực này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị trấn Diêm Điền đã bố trí 3 tổ tự quản phòng, chống dịch kết hợp với các lực lượng chức năng như tổ công tác biên phòng, công an thường xuyên tuần tra nhắc nhở người dân chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. 

Nhìn chung đa số người dân, các chủ hàng quán hoạt động tại bến cá đã tuân thủ khá tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại chỗ. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp chưa chấp hành nghiêm. 

Trường hợp không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19 bị lực lượng chức năng lập biên bản, xử phạt hành chính 2 triệu đồng.

Lê Lan 

   (Đài TT-TH Thái Thụy)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày