Thứ 4, 08/05/2024, 15:10[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp lãnh đạo Công ty TNHH OHSUNG VINA về tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư vào tỉnh

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:46:34
6,163 lượt xem
Chiều ngày 10/9, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với ông Park Ki Won, Tổng giám đốc Công ty TNHH OHSUNG VINA về tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư vào tỉnh. Cùng tiếp và làm việc có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và Các khu công nghiệp tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp ông Park Ki Won, Tổng Giám đốc Công ty TNHH OHSUNG VINA.

Video: 100921-lanh_dao_tinh_tiep_doan_han_quoc_1+_Thang_quyen.mp4

Tại buổi tiếp, ông Park Ki Won cho biết Công ty TNHH OHSUNG VINA đang có nhà máy tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, thành phố Hải Phòng chuyên sản xuất linh kiện, phụ kiện màn hình LCD LED và TV OLED; linh kiện, sản phẩm điện và điện tử. Hiện Công ty đang có kế hoạch mở thêm một nhà máy thứ 2 tại Việt Nam và ông rất vui khi được về thăm, tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái trong Khu kinh tế Thái Bình và mong có cơ hội được đầu tư tại Thái Bình. Ông cũng bày tỏ quan tâm đến tiến độ giải phóng mặt bằng và xây dựng cơ sở hạ tầng nếu Công ty quyết định đầu tư vào Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn ông Park Ki Won đến thăm, tìm hiểu hợp tác đầu tư tại tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Thái Bình luôn trân trọng, hoan nghênh các nhà đầu tư đến thăm, nghiên cứu và đầu tư vào tỉnh; đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc. Tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư đến đầu tư vào tỉnh. Thời gian qua, Thái Bình tích cực đầu tư về hạ tầng nhất là hạ tầng kết nối với các tỉnh, thành xung quanh nhất là thành phố Hải Phòng. Bên cạnh đó, tỉnh đã tham mưu và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt xây dựng Khu kinh tế Thái Bình, trong đó Khu công nghiệp Liên Hà Thái là khu công nghiệp đầu tiên trong Khu kinh tế được cấp phép. Từ khi được cấp phép đến nay tuy mới 6 tháng, song với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của tỉnh, sự nỗ lực, cố gắng của nhà đầu tư hạ tầng, đến nay khu công nghiệp đã dần hình thành, việc giải phóng mặt bằng 560 ha của Khu công nghiệp đã cơ bản hoàn thành và công tác xây dựng cơ sở hạ tầng đang được đẩy nhanh tiến độ. Đến nay, đã có 3 nhà đầu tư đầu tiên được cấp chứng nhận đầu tư vào Khu công nghiệp. Đồng chí khẳng định, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về cơ sở hạ tầng nếu đầu tư vào tỉnh và mong ông Park Ki Won sẽ truyền đạt lại những tiềm năng, lợi thế của tỉnh đến Chủ tịch tập đoàn tại Hàn Quốc và mong sớm quyết định đầu tư vào tỉnh.

Tin: Đào Quyên

Ảnh: Thành Tâm


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày