Thứ 7, 04/05/2024, 09:20[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp tết Trung thu

Thứ 2, 20/09/2021 | 17:54:24
4,608 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2021, chiều ngày 20/9, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Quỳnh Ngọc, xã Quỳnh Ngọc và Trường Mầm non Quỳnh Lâm, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Phụ. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trường Mầm non Quỳnh Ngọc.

Video: Dc_Than_trao_qua_trung_thu_N_Cuong_K_Trung.mp4

Năm học 2021-2022, Trường Mầm non Quỳnh Lâm có 187 cháu với 9 nhóm lớp; Trường Mầm non Quỳnh Ngọc có 436 cháu với 11 nhóm lớp. Những năm qua, các trường luôn quan tâm, chăm lo cả thể chất, tinh thần và học tập để các cháu phát triển toàn diện.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe và trao quà cho các cháu mầm non của 2 trường, đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chia bánh kẹo cho các cháu Trường Mầm non Quỳnh Lâm.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn vui văn nghệ với các cháu Trường Mầm non Quỳnh Ngọc.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà tết Trung thu Trường Mầm non Quỳnh Ngọc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, nhà trường quan tâm, chăm lo, thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, không để dịch bệnh xâm nhập vào trường học để bảo đảm sức khỏe cho học sinh.

Nguyễn Cường - Kiên Trung


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày