Thứ 5, 25/04/2024, 12:23[GMT+7]

Tập huấn tuyên truyền pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở

Thứ 5, 30/09/2021 | 17:30:01
2,246 lượt xem
Sáng ngày 30/9, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở.

Lãnh đạo Văn phòng Ban ATGT tỉnh truyền đạt nội dung tại hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, cán bộ hội liên hiệp phụ nữ các xã, phường, thị trấn được lãnh đạo Văn phòng Ban ATGT tỉnh truyền đạt một số nội dung: Các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT; chủ đề tuyên truyền ATGT năm 2021: “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông”. Đặc biệt là các quy định xử lý đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự trong lĩnh vực giao thông đường bộ theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ.

Các cán bộ hội phụ nữ cơ sở tham gia hội nghị tập huấn. 

Hội nghị tập huấn là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về ATGT trong hội viên, phụ nữ; phát huy vai trò của hội phụ nữ các cấp trong việc tuyên truyền hội viên gương mẫu, đi đầu thực hiện các quy định của pháp luật về ATGT. Sau hội nghị, các cán bộ hội sẽ từng bước đưa nội dung chấp hành pháp luật về ATGT vào chương trình công tác hội. Đây cũng là tiêu chuẩn để bình xét thi đua của tập thể, cá nhân trong xây dựng tổ chức hội phụ nữ ở các địa phương.

Nguyễn Thơi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày