Chủ nhật, 19/05/2024, 07:03[GMT+7]

Lợi dụng “xe luồng xanh” đưa người vào tỉnh không đúng quy định

Thứ 6, 08/10/2021 | 14:24:03
2,573 lượt xem
Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, trưa ngày 7/10, trên quốc lộ 10 đoạn qua xã Đông Mỹ (thành phố Thái Bình), tổ tuần tra của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã bắt giữ 1 xe tải chở phế liệu mang biển kiểm soát 12C 102.88 do Lưu Quang Diễn lái xe và chủ xe là Nguyễn Thị Trang cùng trú tại xã Quỳnh Xá (Quỳnh Phụ) có hành vi chở người vào địa bàn tỉnh không đúng quy định.

Các trường hợp vi phạm làm việc với cơ quan chức năng.

Lợi dụng “xe luồng xanh”, trong quá trình lấy hàng từ khu công nghiệp Hòa Xá, tỉnh Nam Định về tỉnh Thái Bình khi đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Tân Đệ, Diễn khai báo trên xe chỉ có hai người và cho xe di chuyển qua chốt. Khi di chuyển đến khu vực xã Đông Mỹ, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực này đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Ngoài 2 người ngồi trên ca bin, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 người trên thùng xe. Qua kiểm tra, 3 người trên không xuất trình được giấy test Covid-19. Tổ tuần tra đã lập biên bản vụ việc; đồng thời bàn giao người và phương tiện cho Công an xã Đông Mỹ tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp lợi dụng “xe luồng xanh” chở người từ các địa phương có dịch về địa bàn tỉnh.

PV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày