Chủ nhật, 05/05/2024, 11:44[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban biên tập Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 15/10/2021 | 17:21:17
3,910 lượt xem
Sáng ngày 15/10, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban biên tập Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình. Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy dự buổi làm việc.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban biên tập Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình.

Audio: 1510_so_tay_dang_vien__mixdown.mp3

Triển khai từ tháng 5/2021, đến nay phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình được thí điểm thực hiện tại 12 tổ chức đảng với gần 500 đảng viên tham gia.

Tại buổi làm việc, thành viên Ban biên tập Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình đã thảo luận, báo cáo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về việc thực hiện nhiệm vụ được phân công; đề xuất các nội dung bổ sung, hoàn thiện để phần mềm hoạt động hiệu quả, bảo đảm chất lượng, yêu cầu đề ra.

Các thành viên Ban biên tập Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình dự buổi làm việc. 

Phát biểu kết luận, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá sau gần 6 tháng triển khai thí điểm phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình đã được dư luận trong và ngoài Đảng bộ đánh giá cao, đón nhận tích cực, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, đảng viên ở cơ sở và sức chiến đấu của tổ chức đảng, nhất là chi bộ ở địa bàn khu dân cư. Các thành viên trong Ban biên tập đã rất trách nhiệm, tâm huyết, nỗ lực hoàn thành tốt phần việc, bước đầu tạo ấn tượng tốt cho sản phẩm này, góp phần khẳng định tính phù hợp, hiệu quả của các giải pháp công nghệ phục vụ nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng. Các nội dung của phần mềm bước đầu cung cấp những thông tin về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, công tác chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương và các thông tin thời sự, chính trị trong nước, quốc tế tới cán bộ, đảng viên. Trong quá trình thí điểm phần mềm, Ban biên tập đã hoàn thiện về nội dung và thực hiện tốt các giải pháp kỹ thuật để phần mềm tiện ích hơn, đây cũng là cơ sở để thực hiện giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi triển khai chính thức trong toàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban biên tập khẩn trương làm việc với đơn vị xây dựng giải pháp để hoàn thiện, bổ sung những tính năng cơ bản, cần thiết của phần mềm theo yêu cầu đặt ra; đồng thời khắc phục những bất cập trong quá trình thử nghiệm để phần mềm tiện dụng, hiệu quả nhất; ngoài đảng viên có thể nghiên cứu mở rộng cài đặt phần mềm cho nhiều đối tượng khác được tham gia. Các nội dung cập nhật trên phần mềm cũng cần tiếp tục đổi mới, bảo đảm là thông tin chính thống, ngắn gọn, chất lượng, dễ tiếp cận, nhanh chóng, chính xác. Vì vậy, các thành viên trong Ban biên tập phải nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, bám sát định hướng, tăng cường phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ đã được phân công. Ban biên tập khẩn trương đánh giá, rút kinh nghiệm việc triển khai thí điểm phần mềm, báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, mời các cơ quan chuyên môn của trung ương về đánh giá, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để năm 2022 triển khai chính thức phần mềm  trong toàn Đảng bộ tỉnh.

Tin: Nguyễn Hình
Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày