Thứ 7, 20/04/2024, 10:57[GMT+7]

Ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021

Thứ 7, 23/10/2021 | 18:56:03
2,962 lượt xem
Sáng ngày 23/10, tại Trường Tiểu học và THCS Thanh Phú, xã Việt Hùng (Vũ Thư), Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường trao tặng ghế đá cho Trường Tiểu học và THCS Thanh Phú.

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021 được phát động trên phạm vi toàn cầu, nhằm kêu gọi các quốc gia cùng nhau hành động để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường. Để hưởng ứng chiến dịch một cách thiết thực, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị chính quyền các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường đến người dân; thường xuyên phát động phong trào thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt, khơi thông dòng chảy, nạo vét kênh mương, ao, hồ, hệ thống thoát nước; thu gom, thu hồi các bao gói hóa chất bảo vệ thực vật sau sử dụng. Tập trung giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường lớn, các điểm nóng về ô nhiễm môi trường thuộc phạm vi, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị; tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao.

 Lãnh đạo Chi cục Bảo vệ môi trường trao tặng thùng đựng rác cho Trường Tiểu học và THCS Thanh Phú.

Nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tặng 40 thùng đựng rác, 20 ghế đá cho nhà trường. Sau lễ ra quân, các đại biểu đã trồng cây xanh tại khuôn viên Trường Tiểu học và THCS Thanh Phú.

                                                          Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày