Thứ 5, 02/05/2024, 19:28[GMT+7]

Đại biểu HĐND tiếp xúc với cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 5, 18/11/2021 | 16:23:54
4,480 lượt xem
Sáng ngày 18/11, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với ủy ban MTTQ các cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Thái Bình với cử tri 8 phường, xã của thành phố. Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị. Hội nghị được tổ chức bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri thành phố.

Video: 181121_DONG_CHI_THAN_TXCT_TP_-_THUY_TIEN_DAT.mp4

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố báo cáo dự kiến nội dung, chương trình làm việc của kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh khóa XVII, HĐND thành phố khóa XXII nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các cử tri đều nhất trí cao với những nội dung dự kiến chương trình kỳ họp, nhất là các cơ chế, chính sách liên quan trực tiếp đến đời sống người dân.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo thành phố Thái Bình và đại biểu cử tri dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những nội dung dự kiến trong chương trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới đều rất quan trọng. Trong đó, HĐND tỉnh sẽ xem xét thông qua 21 báo cáo và 26 tờ trình của UBND tỉnh và của các ngành như: báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tờ trình về việc ban hành một số cơ chế chính sách phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2021-2025, nhất là các chính sách khuyến khích đầu tư vào một số lĩnh vực nông nghiệp. Đồng chí cũng thông tin khái quát về những kết quả mà Thái Bình đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội từ đầu năm đến nay, công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời khẳng định kết quả đó có sự nỗ lực rất lớn của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân toàn tỉnh, trong đó có thành phố Thái Bình. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, khó lường, nhiệm vụ đặt ra đối với tỉnh từ nay tới cuối năm là rất nặng nề, đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, cử tri và nhân dân thành phố tiếp tục tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tập trung làm tốt công tác tuyên truyền để tạo sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân trong thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Khi phát hiện các ca F0 cần nhanh chóng khoanh vùng, tổ chức xét nghiệm trên cơ sở đó xác định phạm vi phong tỏa. Song song với đó phải thường xuyên rà soát, đánh giá nguy cơ để kịp thời phát hiện ca bệnh. Ngoài ra cần nâng cao tính chủ động trong thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 theo phương châm "4 tại chỗ" và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu. Đồng chí cũng yêu cầu thành phố nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Đại biểu cử tri thành phố Thái Bình dự hội nghị.

                                                                     Thu Thủy

Ảnh: Thành Tâm


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày