Thứ 7, 04/05/2024, 06:48[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:03:44
4,969 lượt xem
Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (thành phố Thái Bình). Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: Thành Tâm

Ghi nhận, biểu dương những thành tích thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã đạt được, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Năm học 2020 - 2021 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp nhưng với sự nỗ lực, cố gắng và sự linh hoạt trong đổi mới phương pháp giáo dục, kết hợp với các hình thức giảng dạy của ngành Giáo dục nói chung, khối THPT nói riêng, tỉnh Thái Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra, riêng khối THPT nằm trong tốp đầu của cả nước về tỷ lệ tốt nghiệp cũng như số điểm 10 của các môn thi. Có được kết quả đó phải kể đến sự đóng góp lớn của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh.

Năm học 2021 - 2022 sẽ tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn bởi dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp hơn, nên để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà trường chủ động xây dựng phương án thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 bảo đảm việc học tập được liên tục, không bị gián đoạn; chủ động ngăn chặn và phòng ngừa dịch xảy ra trong trường học; có phương án sẵn sàng xử lý tình huống khi có dịch xảy ra trong trường học; nỗ lực, cố gắng giữ vững thương hiệu, thành tích của nhà trường; tiếp tục quan tâm, chăm lo giáo dục toàn diện cho học sinh trở thành những công dân có kỹ năng, kiến thức, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh cũng như của đất nước. Đồng chí cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh ngày càng phát triển hơn nữa.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và chúc các thầy giáo, cô giáo của nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục đồng thời đoàn kết, thống nhất xây dựng Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh ngày càng phát triển vững mạnh.

Minh Hương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày