Chủ nhật, 19/05/2024, 16:33[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 7, 20/11/2021 | 12:09:37
4,709 lượt xem
Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ) và Trường THCS Phạm Huy Quang (Đông Hưng).

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ).

Audio: 2211_dc_THANH_CHUC_MUNG_2011.mp3

Năm học 2020-2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng nhiều đến hoạt động dạy và học của cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường, song với sự nỗ lực vượt khó, các thầy, cô giáo Trường THPT Quỳnh Côi và Trường THCS Phạm Huy Quang luôn chủ động triển khai nhiều phương pháp giảng dạy phù hợp để hoàn thành chương trình học. Kết thúc năm học 2 trường vẫn duy trì là trường tốp đầu cấp THPT, THCS trong tỉnh, trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THCS Phạm Huy Quang (Đông Hưng).

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả của 2 trường đã đạt được trong nhiều năm qua. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời tri ân sâu sắc và chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ nhà giáo. Đồng chí nhấn mạnh: Thời gian qua, thầy cô giáo các trường học trong tỉnh đã nỗ lực không ngừng duy trì việc giảng dạy trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và đã hoàn thành xuất sắc các chương trình học đề ra. Thời điểm này, dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn tỉnh, nhiều ca mắc Covid-19 không chỉ trong doanh nghiệp, khu dân cư mà đã xâm nhập vào trường học, một số cán bộ, giáo viên, học sinh đã trở thành F0, các trường phải chuẩn bị các phương án dạy học cho phù hợp với tình hình dịch. Vì vậy, các thầy cô càng phải nỗ lực hơn nữa, thể hiện quyết tâm không để dịch lây lan. Mỗi thầy cô giáo cùng với đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục phải chuẩn bị các phương án dạy và học cho phù hợp để hoàn thành chương trình dạy và học; đồng thời phải nâng cao ý thức, chủ động các biện pháp phòng, chống dịch. Đối với các em học sinh thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch, tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, ra sức học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt, có ích cho quê hương đất nước.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ).

Nguyễn Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày