Thứ 5, 25/04/2024, 16:35[GMT+7]

Gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed: Lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm “ngon, khỏe”

Thứ 2, 06/12/2021 | 08:36:04
4,295 lượt xem
Với phương châm “cơm ngon từ giống, gạo sạch từ tâm”, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed (ThaiBinh Seed) đã nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, chọn tạo, phát triển các giống lúa chất lượng; cùng quy trình canh tác an toàn cho ra các sản phẩm gạo chất lượng tốt nhất. Trong số đó phải kể đến gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

Sử dụng gạo lứt tím ThaiBinh Seed thay thế gạo trắng trong bữa ăn hàng ngày của gia đình, chị Hoàng Tuyết Mai, phường Trầm Lãm (thành phố Thái Bình) chia sẻ: Gạo lứt được biết đến như một thực phẩm tốt cho sức khỏe con người. Nhưng nỗi ám ảnh mỗi lần nấu gạo lứt là phải ngâm, phải nấu nồi riêng, cơm gạo lứt thường rất khô, cứng, khó ăn. Nên tôi cảm thấy rất hài lòng khi lần đầu tiên ăn gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed, chưa bao giờ tôi chạm vào hạt cơm mềm, thơm, dẻo, ngậy đến như vậy. Bố tôi bị tiểu đường cũng dùng gạo lứt tím ThaiBinh Seed thay thế gạo trắng để kiểm soát đường huyết.

Cũng là người thường xuyên sử dụng gạo của ThaiBinh Seed, chị Nha Trang, phường Lê Hồng Phong (thành phố Thái Bình) cho biết: Tôi thường trộn 3 loại gạo chính là gạo tẻ Niêu Vàng, gạo nếp A Sào, gạo dinh dưỡng lứt tím của ThaiBinh Seed để nấu cháo cho con. Gạo tẻ là nguyên liệu chính không thể thiếu được rồi, còn gạo nếp thì sẽ tạo thêm độ thơm và gạo lứt tím có nhiều vitamin nên sẽ bổ sung thêm dinh dưỡng cho con. Quan trọng là 3 loại gạo này đều bảo đảm, được sản xuất từ đơn vị uy tín nên tôi rất tin tưởng.

Gạo lứt ngày nay không còn quá xa lạ trong đời sống người Việt Nam. Được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn, gạo lứt được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe con người. Không chỉ có màu sắc đẹp, gạo lứt tím còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như: chất chống oxy hóa, chất xơ, chất đạm, sắt,... Ăn gạo lứt tím sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Khác với các loại gạo lứt đang bán trên thị trường cơm khô và cứng, gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed cơm ăn dẻo, dai, mềm, có vị đậm, ngậy rất đặc trưng.

Chia sẻ về sản phẩm, ông Nhâm Xuân Tùng, Phó Trưởng phòng Kinh doanh ThaiBinh Seed cho biết: Gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed được sản xuất từ giống lúa tím bản quyền của Công ty - đơn vị có lịch sử 50 năm nghiên cứu chọn tạo giống. Vì vậy, với mỗi sản phẩm gạo của ThaiBinh Seed nói chung và gạo dinh dưỡng lứt tím nói riêng đều được sản xuất theo quy trình kép kín và được quản lý chặt chẽ từ khâu chọn giống, kỹ thuật gieo trồng cho đến đầu ra của thành phẩm gạo. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed có rất nhiều công dụng: giảm cân, chống béo phì; chống lão hóa, đẹp da; ngăn ngừa bệnh tim mạch; tốt cho người bệnh tiểu đường; hỗ trợ tiêu hóa tốt, ổn định đường ruột; duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh; tăng cường “sức khỏe” của xương. Khi nấu không cần phải ngâm gạo trước, dễ nấu như gạo tẻ truyền thống. Đặc biệt, gạo không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi thơm và không pha trộn với gạo kém chất lượng. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì loại PE hút chân không, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thuận lợi trong việc sử dụng, bảo quản.

Mới đây, tại lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em do Báo Lao động và Xã hội tổ chức, sản phẩm gạo dinh dưỡng lứt tím của ThaiBinh Seed vinh dự là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng và độc giả bình chọn nhiều nhất.

Ngân Huyền 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày