Chủ nhật, 05/05/2024, 08:26[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh gặp mặt chức sắc đạo Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021

Thứ 2, 06/12/2021 | 19:57:44
3,125 lượt xem
Nhân dịp chuẩn bị đón mừng lễ Giáng sinh năm 2021 của đồng bào Công giáo, chiều ngày 6/12, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các đại biểu chức sắc đạo Công giáo thuộc Giáo phận Thái Bình. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt thân mật các đại biểu chức sắc đạo Công giáo của Giáo phận Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Video: 061221-Gap_mat_chuc_sac_cong_giao.mp4

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Đệ và các chức sắc, đồng bào Công giáo trong tỉnh đón mùa Giáng sinh năm 2021 an lành, hạnh phúc. Đồng chí thông báo nhanh một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 tới Giám mục và các vị chức sắc Công giáo. Trong đó, nhấn mạnh: Năm 2021 là năm đầu thực hiện các mục tiêu, kế hoạch của nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19, song với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân và sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản ổn định và đạt được một số kết quả tích cực. Tỉnh đã chủ động kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Vì vậy đến nay, các chỉ tiêu, mục tiêu đề ra đều cơ bản hoàn thành, một số chỉ tiêu, mục tiêu vượt kế hoạch đề ra.  

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định trong thành công chung đó có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo trong tỉnh và mong muốn trong thời gian tới, Tòa giám mục Thái Bình sẽ tiếp tục chăm lo đời sống bà con giáo dân, động viên bà con tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2022.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm

Đại biểu chức sắc đạo Công giáo của Giáo phận Thái Bình dự buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo trong tỉnh, Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Đệ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả tỉnh đã đạt được trong năm 2021; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp thời gian qua đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con giáo dân và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

Đào Quyên



 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày