Chủ nhật, 05/05/2024, 07:54[GMT+7]

Ký kết chương trình phối hợp công tác giữa Tỉnh ủy Thái Bình và Tạp chí Cộng sản

Thứ 5, 09/12/2021 | 19:38:14
4,858 lượt xem
Chiều ngày 9/12, tại trụ sở Tỉnh ủy, Tỉnh ủy Thái Bình và Tạp chí Cộng sản đã ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2021- 2025. Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản dự lễ ký kết. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh.

Ký kết chương trình phối hợp công tác giữa Tỉnh ủy Thái Bình và Tạp chí Cộng sản.

Video: 091221-_Ky_ket_giua_Thai_Binh_va_Tap_chi_Cong_san.mp4

Theo nội dung ký kết, Tỉnh ủy Thái Bình và Tạp chí Cộng sản sẽ tăng cường phối hợp tuyên truyền việc triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương; kết quả triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh Thái Bình. Hai bên cũng sẽ phối hợp tuyên truyền tiềm năng, những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực của tỉnh, quảng bá giới thiệu hình ảnh Thái Bình năng động, sáng tạo với bạn bè trong và ngoài nước. Phối hợp tuyên truyền các sự kiện quan trọng trọng đại, các ngày lễ lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh. Phát huy vai trò của các cơ quan báo, tạp chí của Đảng đấu tranh trên lĩnh vực tư tưởng lý luận. Đấu tranh với các hành động, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên địa bàn, củng cố và nâng cao niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết trong toàn Đảng bộ…

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Thời gian qua tỉnh Thái Bình đã nhận được sự quan tâm của Tạp chí Cộng sản trong việc nắm bắt, đưa các thông tin chính thống trên Tạp chí. Thái Bình là mảnh đất có lịch sử phát triển lâu đời và là mảnh đất địa linh nhân kiệt với nhiều người đóng góp cho lịch sử, dân tộc trên hầu hết mọi lĩnh vực. Những năm qua, tỉnh Thái Bình đã phát huy truyền thống, tiềm năng lợi thế  tập trung nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng, xây dựng Khu kinh tế Thái Bình, đẩy mạnh thu hút đầu tư,  phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt Thái Bình luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh với nhiều cách làm mới, sáng tạo, tiên phong ứng dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” để nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, quản lý đảng viên.

Với thế mạnh về kiến thức chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ Tạp chí Cộng sản, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn sẽ được hợp tác trong công tác cung cấp thông tin, kinh nghiệm và các cách làm hay, cách làm mới, sáng tạo mà Tạp chí đã nghiên cứu để giúp tỉnh có nhiều  kinh nghiệm và bài học mới; đồng thời tư vấn cho Thái Bình trong việc đưa lý luận vào thực tiễn và chắt lọc các thành quả trong thực tiễn để bổ sung vào các chủ trương, cơ chế, chính sách, lý luận của Đảng, giúp cho Thái Bình tham gia vào tiến trình phát triển chung của đất nước. Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Cộng sản tiếp tục gắn bó, phối hợp, ủng hộ, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương; hiện thực hoá khát vọng phát triển mạnh mẽ của tỉnh, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản chúc mừng những thành tựu của tỉnh Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng sau khi ký kết, các bên sẽ tiếp tục bám sát, cụ thể hoá các nội dung ký kết đạt hiệu quả cao nhất. Tạp chí sẽ nâng cao chất lượng tuyên truyền, tiếp tục gắn kết, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ để thông tin, tuyên truyền những kết quả, các vấn đề thực tiễn đặt ra ở tỉnh Thái Bình trên các ấn phẩm. Các cơ quan liên quan của tỉnh và tạp chí sẽ thống nhất, xây dựng nội dung tuyên truyền trong giai đoạn, từng năm và tổ chức thực hiện một cách thiết thực, hiệu quả nhất.

Lãnh đạo Tạp chí Cộng sản trao bằng khen của Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình.

Tại lễ ký kết, lãnh đạo Tạp chí Cộng sản đã trao bằng khen của Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình do đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát hành các ấn phẩm in của Tạp chí Cộng sản giai đoạn  2018 - 2020.

 Tạp chí Cộng sản và Công ty Cổ phần GS Holding trao tặng tỉnh Thái Bình 300 máy tính.

Tạp chí Cộng sản và Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ HĐV  trao tặng tỉnh Thái Bình 2.000 bộ đồ bảo hộ nhân viên y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Tạp chí Cộng sản và Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ HĐV, Công ty Cổ phần GS Holding trao tặng tỉnh Thái Bình 300 máy tính và 2.000 bộ đồ bảo hộ nhân viên y tế phòng, chống dịch Covid-19.

                                                Thu Thủy

                                               Ảnh: Trung Kiên


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày