Thứ 7, 11/05/2024, 14:09[GMT+7]

Sở Công Thương tổ chức hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ 6, 10/12/2021 | 14:51:13
1,203 lượt xem
Sáng ngày 10/12, Sở Công Thương tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2021 cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và các đơn vị thuộc Sở. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị, các huyện, thành phố và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Lãnh đạo Sở Công Thương phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản của một số luật liên quan đến công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết đơn thư và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Đây là những kiến thức quan trọng giúp nâng cao trình độ, năng lực của cán bộ, công chức làm công tác thanh tra, tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Các đại biểu dự hội nghị.

Việc nâng cao kiến thức pháp luật giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn ngành tích cực tham gia phòng ngừa, ngăn chặn và từng bước loại bỏ các cơ hội, điều kiện phát sinh tham nhũng, lãng phí góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ trung thực, công tâm, liêm khiết, chuyên nghiệp, có chuẩn mực đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp, quy tắc ứng xử phục vụ nhân dân và hạn chế tình trạng cán bộ, công chức vi phạm pháp luật.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày