Thứ 3, 23/07/2024, 02:27[GMT+7]

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh: Dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 4, 22/12/2021 | 18:43:46
5,828 lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021), sáng ngày 22/12, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tới dâng hương tưởng niệm tại đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, huyện Đông Hưng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Đông Hưng dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại đền thờ Đại tướng. Ảnh: Thành Tâm


Video: 221221-Dang_huong_tuong_niem_Dai_tuong_Vo_Nguyen_Giap.mp4

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và các địa phương.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, thỉnh chuông, dành một phút mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, người con anh hùng của dân tộc Việt Nam, một trong những học trò xuất sắc nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam. Suốt cuộc đời mình, với tấm lòng nồng nàn yêu nước và tài thao lược xuất chúng, Đại tướng đã cống hiến, hy sinh vì độc lập và sự trường tồn của dân tộc, hiến dâng trọn đời mình cho Tổ quốc. Những di sản lớn lao mà Đại tướng để lại cho dân tộc Việt Nam và thế giới còn mãi với thời gian và trong lòng nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Đông Hưng dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại đền thờ Đại tướng.

Trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đảng bộ và nhân dân Thái Bình nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, luôn đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn thách thức, chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trịnh Cường – Kiên Trung


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày