Chủ nhật, 28/04/2024, 20:11[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 3, 28/12/2021 | 17:07:33
3,814 lượt xem
Chiều ngày 28/12, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc với cử tri đơn vị bầu cử số 16 tại thành phố Thái Bình. Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố dự hội nghị. Hội nghị được tổ chức bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Video: 281221-D.C_THAN_TXCT_TAI_TP_THAI_BINH.mp4

Tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh khóa XVII, HĐND thành phố khóa XXII. Theo đó, tại kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh đã tập trung xem xét, thảo luận và biểu quyết thông qua nhiều nghị quyết quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Những nghị quyết được thông qua lần này sẽ tạo đà để thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022 và những năm tiếp theo, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021, công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí đề nghị thời gian tới thành phố cần tập trung nghiên cứu những điểm mới trong các văn bản chỉ đạo của trung ương, của tỉnh, áp dụng vào thực tế địa phương để làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là trong dịp tết, không để dịch bệnh lây lan để nhân dân vui tết đón xuân an toàn. Trên cơ sở các quy hoạch chung của tỉnh, sớm hoàn thành quy hoạch chung của thành phố, công khai cho nhân dân biết. Tập trung thu hút đầu tư, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tăng cường thu ngân sách ngay từ đầu năm và giải ngân vốn đầu tư công. Từ nay đến tết Nguyên Đán 2022, đồng chí đề nghị thành phố tập trung làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự, tăng cường quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; bảo đảm an toàn giao thông; tổ chức vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị; tập trung chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công, người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau.

 Cử tri thuộc đơn vị bầu cử số 16 của thành phố Thái Bình dự hội nghị.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày