Thứ 6, 26/04/2024, 19:17[GMT+7]

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Chủ nhật, 09/01/2022 | 17:12:27
5,356 lượt xem
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 9/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Video: 90122-BTV_TU_GAP_MAT_NGUYEN_LANH_DAO_TINH_QUA_CAC_THOI_KY.mp4

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin khái quát kết quả phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh năm 2021; một số mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, đồng tình và đánh giá cao các kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2021; đồng thời góp ý đối với một số nội dung, lĩnh vực; đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Thái Bình phát triển nhanh, bền vững, khẳng định uy tín, vị thế trong khu vực đồng bằng sông Hồng nói riêng, cả nước nói chung; tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có đạo đức trong sáng, đủ năng lực, dám nghĩ, dám làm, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đồng thời, xin tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến đóng góp của các đồng chí để cùng với Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy với quyết tâm cao nhất lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt kết quả cao nhất trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin về những chủ trương, dự án và hướng đột phá mà tỉnh đang tập trung cao độ để triển khai thực hiện trong giai đoạn tới; mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn hiện nay, trong đó nỗ lực phấn đấu đến năm 2025 xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Tất Đạt - Thành Tâm


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày