Thứ 7, 18/05/2024, 20:19[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Thứ 6, 14/01/2022 | 16:27:32
8,554 lượt xem
Sáng ngày 14/1, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Video: 140122-UBND_tinh_lam_viec_AEON.mp4

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng được tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam, đây không chỉ là dịp để tỉnh Thái Bình và đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại tỉnh mà còn là cơ hội tốt để tỉnh thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế nếu Tập đoàn thực hiện dự án đầu tư tại tỉnh. Đồng chí khẳng định: Tỉnh Thái Bình cam kết và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đến nghiên cứu, tìm hiểu và đầu tư về tỉnh, trong đó có Tập đoàn Aeon, đồng thời giao các sở, ngành, địa phương liên quan phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam khảo sát thực tế, nghiên cứu, tìm hiểu để sớm triển khai các kế hoạch, dự án đầu tư vào tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam.

Ông Tanaka Sokei, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Aeon Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Giới thiệu khái quát về Tập đoàn Aeon, ông Tanaka Sokei, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn thông tin: Tập đoàn hiện đã có mặt ở 14 quốc gia với gần 20.000 cửa hàng. Năm 2009, Tập đoàn chính thức bắt đầu hoạt động dưới hình thức văn phòng đại diện và năm 2011 thành lập Công ty TNHH Aeon Việt Nam đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp, siêu thị vừa và nhỏ, cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, Aeon còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Tùy vào từng vị trí, diện tích đất và số lượng dân cư ở từng địa phương, Tập đoàn sẽ có những thiết kế, xây dựng những cửa hàng, trung tâm mua sắm và siêu thị phù hợp. Tập đoàn nhận thấy, thị trường Thái Bình rất có tiềm năng và mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát, trên cơ sở đó thực hiện các bước tiếp theo để đầu tư về tỉnh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng quà kỷ niệm của tỉnh cho đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam; đồng thời mong muốn sẽ có sự hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa tỉnh Thái Bình và Tập đoàn Aeon trong thời gian tới.

Minh Hương 

Ảnh: Thành Tâm


 


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày