Thứ 6, 03/05/2024, 16:18[GMT+7]

Tuyên truyền pháp luật về quản lý, sử dụng pháo cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Thứ 2, 17/01/2022 | 19:27:07
2,801 lượt xem
Sáng ngày 17/1, Đoàn Thanh niên thành phố Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật về quản lý, sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và công tác bảo đảm an ninh trật tự dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho đoàn viên thanh niên, học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Bình, (thành phố).

Tuyên truyền pháp luật về quản lý, sử dụng pháo và công cụ hỗ trợ cho học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Bình (thành phố Thái Bình).

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Bình đã được cán bộ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; các quy định của Luật Giao thông đường bộ; các quy định xử phạt đối với các hành vi vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, các em học sinh được giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan đến các quy định của pháp luật vừa được phổ biến, thảo luận về các tình huống vi phạm pháp luật trong môi trường học đường.

Trước đó, chương trình tuyên truyền đã được tổ chức tại Trường THPT Lê Quý Đôn.

Qua tuyên truyền giúp các đoàn viên, học sinh nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật; phòng chống các tệ nạn xã hội trong học đường. Đồng thời để mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh trở thành tuyên truyền viên tích cực thông tin cho gia đình và cộng đồng chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, tham gia phòng, chống tội phạm, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bản thân và cộng đồng, bảo đảm an ninh trật trong dịp tết Nguyên đán.

Mai Hiền 

(Đài TTTH Thành phố)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày