Thứ 7, 27/04/2024, 03:25[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Phó Chủ tịch Quốc hội làm việc với lãnh đạo tỉnh về việc tặng quà tết cho hộ nghèo

Thứ 6, 21/01/2022 | 18:27:16
7,451 lượt xem
Chiều ngày 21/1, Đoàn công tác của Đảng, Nhà nước do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã làm việc với lãnh đạo tỉnh về việc tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi làm việc.

Video: 21122-_nguyen_khac_dinh_lam_viec_voi_tinh_uy.mp4

 Tiếp và làm việc với Đoàn về phía tỉnh có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống dịch Covid-19 và sự nỗ lực của tỉnh Thái Bình trong chăm lo, bảo đảm đời sống, việc làm cho công nhân lao động, người dân, nhất là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh tiếp tục xây dựng kế hoạch, chủ động các phương án, biện pháp phòng, chống dịch bảo đảm an toàn, hiệu quả. Phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 để mọi người, mọi nhà đều có tết.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà chúc tết các cơ quan của tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí gửi lời thăm hỏi, động viên ân cần và chúc Đảng bộ và nhân dân Thái Bình đón tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm, an toàn; tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội và thành viên Đoàn công tác về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội và kết quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh; trân trọng cảm ơn Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành trung ương đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện, hỗ trợ để tỉnh Thái Bình đạt được những thành tựu quan trọng ngay trong năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Việc Đoàn công tác về thăm, tặng quà tết tại địa phương là sự quan tâm to lớn của Đảng, Nhà nước đối với tỉnh Thái Bình nói chung, với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nói riêng.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Bình sẽ nỗ lực, huy động mọi nguồn lực tổ chức tốt các hoạt động chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa, các đối tượng chính sách, công nhân lao động… để mọi người, mọi nhà đón tết vui  tươi, đầm ấm, “không để ai bị bỏ lại phía sau”.  Phát huy những kết quả đã đạt được, Đảng bộ và nhân dân Thái Bình sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Mạnh Cường


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày