Thứ 5, 02/05/2024, 16:01[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tại huyện Hưng Hà

Thứ 2, 24/01/2022 | 15:19:00
7,901 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 24/1 các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy biên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Hưng Hà đi thăm, tặng quà cho người có công tiêu biểu và trao thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước cho người cao tuổi tại huyện Hưng Hà.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Hưng Hà đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Gái.

Audio: 2401_dc_thanh_tang_qua_hung_ha__mixdown.mp3

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Gái, thôn Hiến Nạp; thương binh Phạm Văn Dụy, thôn Đồng Lạc, xã Minh Khai và chúc thọ ông Ngô Văn Tòng 100 tuổi, tổ Đãn Tràng 2, thị trấn Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà thương binh Phạm Văn Dụy. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Trao quà tết cho các gia đình, đồng chí chúc các gia đình đón tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực chung tay xây dựng quê hương văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước cho người cao tuổi tại huyện Hưng Hà. 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, làm tốt công tác an sinh xã hội góp phần giúp các gia đình ổn định cuộc sống.

Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày