Thứ 7, 27/04/2024, 02:49[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà tết tại Làng trẻ em SOS Thái Bình, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội

Thứ 6, 28/01/2022 | 17:14:06
10,238 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 28/1, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các em nhỏ tại Làng trẻ SOS Thái Bình, các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc tết Làng trẻ em SOS.

Video: 29122-THUONG_TRUC_TINH_UY_TRAO_QUA_TET_CHO_TRE_EM_SOS.mp4

 Làng trẻ em SOS Thái Bình hiện có 14 nhà gia đình, đang chăm sóc, nuôi dưỡng 133 trẻ em và thanh niên. Các trẻ em và thanh niên của làng đều được đi học tại các trường hoặc đi làm tại các công ty. Các em luôn chăm ngoan, học giỏi. Làng đã tổ chức nhiều hoạt động tạo không khí vui tươi, an toàn trong những ngày tết song vẫn bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội hiện có 43 cán bộ đang chăm sóc và nuôi dưỡng 178 đối tượng là trẻ em, người cao tuổi cô đơn, người khuyết tật, người bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/Điôxin.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi động viên các em tại khu lưu xá thành niên của Làng trẻ em SOS.

Tại các nơi đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống, học tập cũng như công tác chuẩn bị tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của 2 đơn vị. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong chăm lo, nuôi dưỡng các cháu, các đối tượng bảo trợ xã hội thời gian qua; chúc cán bộ, các cháu, các đối tượng bảo trợ xã hội đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm, mạnh khỏe. Đồng chí đề nghị Ban Giám đốc Làng trẻ em SOS Thái Bình, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm hơn nữa đến công tác bảo trợ xã hội, huy động và xã hội hóa các nguồn lực hỗ trợ cho các đơn vị có điều kiện tốt nhất chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu, các đối tượng bảo trợ xã hội.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết Làng trẻ em SOS. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các gia đình của Làng trẻ em SOS.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các gia đình của Làng trẻ em SOS. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà cho cán bộ, các bà mẹ, bà dì, các cháu tại làng trẻ SOS và các đối tượng bảo trợ xã hội. 

Tin: Thu Hiền
Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày