Thứ 2, 06/05/2024, 22:25[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Hội đồng thành viên Agribank

Thứ 3, 05/04/2022 | 20:14:48
12,991 lượt xem
Chiều ngày 5/4, Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) do đồng chí Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

Video: 05422-_g%E1%BA%B7p_m%E1%BA%B7t_h%E1%BB%99i_h%_agribank.mp4?_t=1649170212

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin tới đoàn tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thái Bình thời gian qua, nhất là từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Đồng chí nhấn mạnh kinh tế của tỉnh tiếp tục đạt được tốc độ tăng trưởng cao và toàn diện trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong phát triển nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng nông thôn mới và thu hút đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng. 

Tiếp tục phát huy thế mạnh của địa phương, Thái Bình đang tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư, cải cách hành chính. Năm 2021, tỉnh đã thu hút đầu tư được trên 700 triệu USD, đây là cơ sở, tiền đề để Thái Bình tiếp tục thu hút đầu tư trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Đạt được kết quả đó, ngoài nỗ lực của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh còn có sự quan tâm của Trung ương Đảng, Chính phủ, các bộ, ngành, đặc biệt là Hội đồng thành viên Agribank dành cho Thái Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định khát vọng của Thái Bình trong thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Hội đồng thành viên Agribank dành cho Thái Bình trong thời gian qua, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, đồng hành của Hội đồng thành viên Agribank để Thái Bình phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và bền vững hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank chúc mừng những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Đồng chí cho rằng, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Thái Bình vẫn đạt được những kết quả khá toàn diện trên nhiều mặt, thể hiện sự cố gắng, nỗ lực cao của các cấp ủy đảng, chính quyền và người dân trong tỉnh. Đồng chí thông tin khái quát về tình hình hoạt động của ngân hàng, đặc biệt là những ưu tiên cho vay phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội ở Thái Bình. Đồng chí cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã quan tâm, hỗ trợ, động viên Agribank nói chung và các chi nhánh ở Thái Bình nói riêng để các chi nhánh hoạt động hiệu quả, an toàn, nâng cao vị thế cạnh tranh trong hệ thống tín dụng trên địa bàn tỉnh. Agribank cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như công tác an sinh xã hội.

Các thành viên đoàn công tác của Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam dự buổi làm việc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi làm việc.  

Tại buổi làm việc, đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về tình hình, hiệu quả hoạt động các chi nhánh của ngân hàng tại tỉnh Thái Bình, kết quả triển khai các nguồn vốn vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, các gói vay phục vụ phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.


Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày