Thứ 7, 20/04/2024, 08:58[GMT+7]

Phổ biến giáo dục pháp luật và hướng dẫn hoạt động của ban thanh tra nhân dân

Thứ 6, 15/04/2022 | 16:12:34
5,966 lượt xem
Sáng ngày 15/4, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và hướng dẫn hoạt động của ban thanh tra nhân dân xã, phường, thị trấn và các câu lạc bộ, nhóm nòng cốt tuyên truyền, giáo dục pháp luật tại cơ sở.

Các đại biểu dự hội nghị.

Hơn 300 đại biểu được truyền đạt và trao đổi nội dung một số vấn đề trọng tâm về Luật Hoà giải ở cơ sở; quán triệt Thông tri hướng dẫn giám sát cán bộ, đảng viên và công tác cán bộ; kế hoạch triển khai giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ đảng viên, trong đó chú trọng đến những đối tượng giám sát, nội dung giám sát, hình thức và phương pháp tiến hành giám sát. 

Thông qua hội nghị, đội ngũ cán bộ ban thanh tra nhân dân xã, phường, thị trấn và các câu lạc bộ, nhóm nòng cốt tuyên truyền, giáo dục pháp luật tại cơ sở nâng cao được trình độ, hiểu biết, trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân. MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên phát huy được vai trò trong giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh ngay từ cơ sở.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày