Thứ 7, 20/04/2024, 02:51[GMT+7]

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tham nhũng

Thứ 3, 10/05/2022 | 16:24:15
4,907 lượt xem
Sáng ngày 10/5, Sở Công Thương tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2022 với chủ đề “Một số vấn đề nổi bật của tình hình trong nước, thế giới các năm 2021 – 2022 và công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.

Thiếu tướng, PGS, TS Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược Bộ Công an truyền đạt các nội dung tại hội nghị.

Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành công thương.

Các đại biểu dự hội nghị. 

Các đại biểu đã nghe Thiếu tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược Bộ Công an thông tin, trao đổi những diễn biến nổi bật tình hình thế giới, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm có tác động đến nước ta; một số vấn đề cần quan tâm về tình hình trong nước; quy định của pháp luật, những biểu hiện và nguy cơ xảy ra hành vi tham nhũng, tiêu cực, hành vi lãng phí và các biện pháp quản lý, đấu tranh, phòng ngừa.

Sở Công Thương tổ chức hội nghị với mong muốn nâng cao hiểu biết pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành và tạo chuyển biến mạnh mẽ việc chấp hành pháp luật, đổi mới tác phong, lề lối làm việc, trách nhiệm phục vụ nhân dân. Tạo sự thống nhất, đồng thuận xã hội đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày