Thứ 2, 27/05/2024, 14:02[GMT+7]

Kiến Xương: Xử lý 630 trường hợp vi phạm các quy định về an toàn giao thông

Thứ 4, 18/05/2022 | 15:38:23
4,422 lượt xem
Từ đầu năm đến nay, Công an huyện Kiến Xương đã kiểm tra, xử phạt 630 trường hợp vi phạm các quy định về an toàn giao thông với số tiền trên 768 triệu đồng, tạm giữ 182 phương tiện, tước 62 giấy phép lái xe. Trong xử lý vi phạm nồng độ cồn, đã phát hiện và xử lý 59 trường hợp với số tiền trên 400 triệu đồng.

Công an huyện Kiến Xương kiểm tra nồng độ cồn các chủ phương tiện tham gia giao thông.

Nhằm giảm đến mức thấp nhất các vụ tai nạn, vi phạm các quy định về an toàn giao thông, lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, tổ chức ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ đối với học sinh; đẩy mạnh tuyên truyền việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông trên các phương tiện thông tin đại chúng; mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, xử lý hành vi vi phạm của người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ.

Thời gian tới, Công an huyện Kiến Xương tăng cường phối hợp với các cơ quan truyền thông tiếp tục tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông. Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm các quy định về an toàn giao thông, nhất là các hành vi vượt quá tốc độ và vi phạm về nồng độ cồn.

                                                               Thu Thủy