Thứ 7, 18/05/2024, 17:19[GMT+7]

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác của Báo Nhân Dân

Thứ 4, 01/06/2022 | 19:34:33
10,016 lượt xem
Chiều ngày 1/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác của Báo Nhân Dân về một số nội dung dự kiến công tác phối hợp tuyên truyền giữa Tỉnh ủy Thái Bình và Báo Nhân Dân trong thời gian tới. Dự buổi làm việc có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tạ Quang Dũng, Vụ trưởng, Trưởng ban Quản lý phóng viên thường trú Báo Nhân Dân.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự buổi làm việc.

Đại diện Báo Nhân Dân đã thông báo một số nét khái quát về tình hình phát triển của đơn vị, trong đó nhấn mạnh sự đổi mới của báo về hình thức và nội dung tuyên truyền, hướng tới xây dựng Báo Nhân Dân trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực, cùng với đó là đẩy mạnh sự phối hợp với các địa phương trong công tác tuyên truyền.

Đại diện Báo Nhân Dân mong muốn sẽ có buổi làm việc giữa lãnh đạo cơ quan Báo và Tỉnh ủy Thái Bình trong công tác phối hợp tuyên truyền thời gian tới; tập trung đánh giá hiệu quả hoạt động thời gian qua của các cơ quan báo chí tỉnh và các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại địa phương, trong đó có Báo Nhân Dân; thảo luận về việc thực hiện ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Tỉnh ủy Thái Bình và Báo Nhân Dân. Thông qua chương trình phối hợp kịp thời tuyên truyền, cung cấp các thông tin chính thống của địa phương trên các ấn phẩm, kênh thông tin của Báo Nhân Dân, góp phần định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thảo luận các nội dung với đoàn công tác Báo Nhân Dân.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Báo Nhân Dân đối với sự phát triển của tỉnh Thái Bình  thời gian qua; đồng thời mong muốn Báo Nhân Dân tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh về tình hình chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh Thái Bình trên các ấn phẩm, kênh thông tin của Báo Nhân Dân. Trong đó, tăng cường định hướng dư luận xã hội, hỗ trợ tỉnh thông tin chính xác, kịp thời, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội... tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng thống nhất với một số nội dung, đề xuất của đại diện Báo Nhân Dân, đồng thời giao cho các đơn vị đầu mối triển khai các nội dung, công việc để tổ chức chương trình ký kết chương trình phối hợp giữa Tỉnh ủy Thái Bình và Báo Nhân Dân trong thời gian tới.

Trịnh Cường

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày