Thứ 7, 27/04/2024, 02:02[GMT+7]

Vũ Thư: Bắt quả tang đối tượng trộm cắp tài sản

Thứ 3, 14/06/2022 | 16:34:15
5,281 lượt xem
Khoảng 10 giờ ngày 14/6, người dân xã Nguyên Xá (Vũ Thư) bắt quả tang Phạm Văn Sơn, sinh năm 1993, (trú quán xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, là lao động tự do) có hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phạm Văn Sơn bị bắt quả tang trộm cắp tài sản tại xã Nguyên Xá.

Thời điểm trên, Sơn vào cửa hàng bán, sửa chữa điện thoại Trực Liên (thôn Thái, xã Nguyên Xá) để xem sản phẩm, nhưng lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng, Sơn đã lấy trộm 1 chiếc điện thoại Iphone Xs 64GB rồi lái xe bỏ chạy. Ngay khi đó, chủ cửa hàng đã tri hô, đuổi theo, cùng với sự hỗ trợ của người dân, đã nhanh chóng bắt giữ được Sơn. 

Hiện, Công an huyện Vũ Thư và Công an xã Nguyên Xá đang tiến hành điều tra vụ việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thời gian gần đây, số vụ trộm cắp tại các cửa hàng, hộ dân tại các tuyến đường tỉnh lộ, huyện lộ có xu hướng gia tăng do các vị trí này giao thông thuận tiện, kẻ gian dễ dàng tẩu thoát. Để bảo vệ tài sản, mỗi hộ kinh doanh, gia đình cần nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động lắp đặt camera an ninh, người dân tăng cường tham gia tố giác, đấu tranh phòng chống tội phạm.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày