Thứ 3, 16/04/2024, 12:35[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và viếng các anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 31/08/2022 | 10:16:55
16,758 lượt xem
Kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2022), sáng ngày 31/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình), đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10) và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Video: 31822-_dang_huong_2-9_-S1.mp4?_t=1661931780

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và thành phố Thái Bình.

Tại Đền thờ Bác Hồ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và thành kính dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã cống hiến, hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình).

Đoàn đã tới dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tấm gương người chiến sĩ cộng sản kiên trung của giai cấp công nhân Việt Nam.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tiếp tục phát huy cao độ truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 cũng như các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra,  xây dựng Thái Bình ngày càng phát triển phồn vinh, hạnh phúc.

 Đào Quyên

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày