Thứ 4, 01/05/2024, 09:44[GMT+7]

Hướng dẫn kinh doanh online cùng với mỹ phẩm BICOS

Thứ 3, 20/09/2022 | 16:34:18
1,858 lượt xem
Bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm an toàn? Bạn chưa tìm được đơn vị hợp tác uy tín, sản phẩm chất lượng? Hãy đến với mỹ phẩm Bicos - bệ phóng giúp bạn hoàn thiện ước mơ. Với lợi nhuận siêu lớn và nhiều lợi ích hấp dẫn.

Lý do nên chọn hợp tác cùng mỹ phẩm Bicos

Mỹ phẩm BICOS là một sản phẩm kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ BICOS Việt Nam. Là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam về sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên. Doanh nghiệp luôn lấy chữ tín làm cơ sở, đặt yếu tố sản phẩm lên hàng đầu.

Công ty có đội ngũ các chuyên gia đầu ngành về spa và mỹ phẩm cùng với đó là đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng khi hợp tác với Bicos. Không chỉ đầu tư sản phẩm chất lượng đơn vị còn có những hoạch định và chiến lược cụ thể để phát triển cùng các đại lý, cộng tác viên.

Quyền lợi lớn khi hợp tác kinh doanh cùng mỹ phẩm Bicos

Trong quá trình hoạt động, tất cả nhà phân phối, đại lý, showroom của Bio Cosmetics còn nhận được nhiều lợi ích từ chính sách truyền thông, kế hoạch đào tạo, chiến lược kinh doanh. Bicos luôn mong muốn bạn thực sự tin tưởng và an tâm khi hợp tác cùng đơn vị. Các quyền lợi đó là:

  • Được tham gia đào tạo bán hàng, các khóa học
  • Tài trợ tủ, bảng hiệu
  • Hỗ trợ trưng bày
  • Quý Đại lý được cung cấp toàn bộ thông tin các sản phẩm
  • Được tham gia nhóm học đào tạo chuyên nghiệp từ phía công ty
  • Được gửi tài liệu sản phẩm độc quyền và các giấy chứng nhận quyền sở hữu
  • Đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất

Bích Lê giảng viên tại trường cao đẳng công nghệ y dược - Việt Nam.

Đặc biệt khi trở thành thành viên chính thức của công ty các cá nhân còn được hưởng những phúc lợi như được tham gia các hoạt động công ty, du lịch… Bạn sẽ có cơ hội tạo dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trở nên chuyên nghiệp, uy tín.

Các sản phẩm đa dạng mà mỹ phẩm Bicos cung cấp

Không chỉ có các chính sách tốt cho các đại lý và cộng tác viên, đơn vị còn cung cấp đa dạng các sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm các sản phẩm đều an toàn và đã được kiểm nghiệm thực tế. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đó là:

  • Serum cấp ẩm
  • Set mini căng bóng nano kim cương Bicos
  • Serum đặc trị mụn
  • Bộ đôi kem phân hủy nám
  • Cao đen detox
  • Kem đặc trị nám tàn nhang chuyên sâu

Tất cả các sản phẩm tại đây đều có tem, nhãn có mã QR để kiểm tra xuất xứ sản phẩm. Bên ngoài bao bì là thông tin sản phẩm: tên sản phẩm, thành phần, lô hàng, nơi sản xuất. Các thông tin đều bằng tiếng Việt nên không gây trở ngại đối với người dùng khi muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Chiết khấu hấp dẫn khi trở thành đại lý của mỹ phẩm Bicos

Bicos luôn cố gắng tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài vì thế quyền lợi của các đại lý rất được đơn vị chú trọng. Vì thế chiết khấu cho các đại lý rất hấp dẫn. Căn cứ vào kết quả nhập hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho mức đại lý tương ứng. Bên cạnh đó chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho các đại lý trên thị trường.

Đơn vị sẽ luôn theo dõi, hỗ trợ các cá nhân kịp thời. Thường xuyên chia sẻ thông tin và cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của các đại lý, cộng tác viên trước những biến động của thị trường. Hợp tác cùng mỹ phẩm Bicos bạn yên tâm là sẽ tạo nên được môi trường kinh doanh “2 bên cùng có lợi”.

Những lưu ý khi hợp tác kinh doanh cùng mỹ phẩm Bicos

Khi hợp tác kinh doanh cùng mỹ phẩm Bicos bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về cách thức nhập sản phẩm cũng như các điều kiện cần để trở thành đại lý, hay cộng tác viên. Bạn phải cam kết bán hàng theo giá niêm yết của công ty đề ra. Đồng thời không trà trộn các mặt hàng khác dưới thương hiệu của mỹ phẩm Bicos để bán hàng.

Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ  phẩm an toàn, chính hãng tốt cho sức khỏe, mỹ phẩm Bicos mong muốn ngày càng mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu trở thành Đại lý của BICOS Việt Nam xin vui lòng liên hệ với theo thông tin dưới đây để được hưởng các mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho đại lý.

Thông tin liên hệ

Giám Đốc Công ty BICOS: Bà Lê Thị Bích (Bích Lê)

Địa chỉ VP tại HN: 155 ngõ Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 0359912779

Website: www.bichle.vn

Website: https://bicos.vn/