Thứ 5, 25/04/2024, 12:59[GMT+7]

Công đoàn Các khu công nghiệp và Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ 5, 22/09/2022 | 15:38:55
10,990 lượt xem
Sáng ngày 22/9, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh tỉnh Thái Bình tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đại diện Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh và Agribank ký thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh và Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình phối hợp trong việc thu, chuyển trả kinh phí công đoàn; khai thác triển khai các sản phẩm dịch vụ của Agribank đến đoàn viên, người lao động; cung cấp dịch vụ ưu đãi đến đoàn viên công đoàn theo nhu cầu và thỏa thuận của mỗi bên; cung cấp tài chính cho các dự án đầu tư tại khu công nghiệp,  khu chế xuất theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên; phối hợp triển khai các hoạt động xã hội và các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện mỗi bên. Thỏa thuận cũng quy định về nội dung phối hợp để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc thu, chuyển kinh phí tại khu vực sản xuất kinh doanh ở các khu công nghiệp Thái Bình, hoạt động tạo nguồn trong đầu tư cơ sở vật chất của tổ chức công đoàn phục vụ đoàn viên công đoàn và các hoạt động khác theo nhu cầu và khả năng đáp ứng của mỗi bên từng thời kỳ. Thỏa thuận áp dụng đối với công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn các nhà máy, công ty, đơn vị thuộc khu công nghiệp và các chi nhánh Agribank, phòng giao dịch trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Việc ký kết thỏa thuận nhằm nhằm phát huy thế mạnh mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động, thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn điện hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Cùng trong sáng ngày 22/9, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ III Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh và Đại hội XXIV Công đoàn tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2023 - 2028 và hướng dẫn một số nội dung công tác nhân sự đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028.  

Mai Thư